ReadyPlanet.com
dot dot
วัฒนาสาธิตรักในหลวง  ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน  : โรงเรียนอนุบาลวัฒนาสาธิต และติวสาธิตครูจอย  รับเด็กเนอสเซอรี่ - เด็กอนุบาล 3  เตรียมสอบเข้าสาธิตมศว สาธิตจุฬา  สาธิตเกษตร  มาแตร์เดอี  วัฒนาสาธิต  และคาทอลิคชั้นนำ  สอบถามติดต่อ  02-3971172
dot
เราจะเป็นลูกที่ดีของในหลวง
dot
bulletพระราชประวัติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
bullet20 ภาพประทับใจ
dot
แนะนำโรงเรียน
dot
bulletข้อมูลทั่วไป
bulletแนะนำผู้บริหาร
bulletสัมภาษณ์ผู้รับใบอนุญาต
bulletอาคารและสถานที่
dot
นวัตกรรมการศึกษา
dot
bulletMontessori
bulletWhole Language
bulletActivity Base Learning
dot
การรับประกันคุณภาพ
dot
ขอแสดงความยินดีกับ คณะครูและผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลวัฒนาสาธิต  ทางโรงเรียนผ่านการการรับรองมาตราฐานาการศึกษา รอบสาม  (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)   ระดับดีมาก ค่า
dot
กิจกรรมต่าง ๆ
dot
bulletกิจกรรมวันสำคัญ
bulletกิจกรรมการเรียนการสอน
bulletกิจกรรมนอกสถานที่
bulletกิจกรรมทัศนศึกษา
bulletกิจกรรมช่วงปิดเทอม
bulletโครงการลดกล่อง แยกขยะ
dot
แฟ้มภาพกิจกรรมประจำปี
dot
bulletClip VDO กิจกรรมเด็ก
bulletโครงการประจำปี 2560
bulletโครงการประจำปี 2561
bullet โครงการประจำปี 2559
bulletโครงการประจำปี 2551
bulletประมวลภาพกิจกรรมย้อนหลัง
dot
คุยกับคุณครู
dot
bulletมาตราการรับมือ โรคมือ เท้า ปาก พันธุ์ Enterovirus
bulletคำถามยอดฮิต สำหรับผู้ปกครองใหม่
bulletเทคนิคติวเชาวน์ด้วยตนเอง
bulletกำหนดการสอบเด็กเล็กเครือสาธิตฯ
bulletแด่คุณพ่อ คุณแม่ .... จากใจคุณครูด้วยความเคารพ
bulletสองมือน้อย ๆ ช่วยกันลดโลกร้อน
dot
เยี่ยมชมโรงเรียน
dot
dot
Charity Corner
dot
bulletร่วมงานกับเรา
bulletApply Job
bulletผู้ปกครองสัมพันธ์
bulletแผนผังเวบไซต์


 ปฏิทินกิจกรรม
..Jan 2017..

เปิดรับสมัคร
นักเรียนใหม่ ปี 2560
ระดับเนอสเซอรี่
อายุ 1.6 - 3 ปี
เริ่มเรียนวันที่ 16 ม.ค.60
สอบถามรายละเอียดได้
ที่ฝ่ายธุรการ
โทร. 02-3971172

Open Enroll
For Nursery
ages 1.6 - 3 yrs
For Kindergarten 1-3
ages 3 - 6 yrs

more information
call 02-3971172

------------------

ติวสาธิตครูจอย ปี 60

คอร์สเตรียมพร้อมสู่ สาธิตมศว.
"สาธิตจุฬา สาธิตเกษตร"
เริ่ม 3 มิ.ย.60- 10 มี.ค.61
เปิดรับ 2 รอบ
คอร์สเช้า 10.30-12.30 น.
คอร์สบ่าย 14.00 -16.00 น.
เปิดจองแล้วคะ
------------------
คอร์สตะลุยโจทย์ ก.พ.60
"เตรียมพร้อมสู่สาธิต 60"
เริ่ม 5 ก.พ.- 11 มี.ค.60
คอร์สเช้า 10.30-12.30 น.
สำหรับสาธิตมศว
คอร์สบ่าย 14.00-16.00 น.
สำหรับสาธิตจุฬา
เปิดรับจองแล้วคะ

สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 02-3971172

Satit Exam Program
Preparing course
For K2, K3 student
ready for Grade 1

More information
contact school
Tel:02-3971172 ,
086-5758882
------------------

ติดต่อโรงเรียน
โทร. 02-3971172
และ 086-5758882

------------------
โรงเรียนอนุบาลวัฒนาสาธิต อนุบาลสองภาษา   จัดกิจกรรมเสริมทักษะทางเชาวน์ปัญญา (เตรียมสอบเข้า ป.1 , ติวสาธิต)  และภาษา ทุกวันเสาร์
www.wattanasatit.com  : ศูนย์รวมการศึกษาและการท่องเที่ยว ทัศนศึกษานักเรียน ศึกษาต่อ  เรียนภาษาระยะสั้น เรียนต่อต่างประเทศ ซัมเมอร์คอร์สปิดเทอม ฝึกงาน ดูงานต่อประเทศ ทัศนศึกษา ท่องเที่ยว ไทยเที่ยวไทย ตั๋วเครื่องบิน


ห้องนิทาน

www.wattanasatit.com

    คุณครูอัพโหลดกิจกรรม และเกมไว้ให้เด็ก ๆ ทดลองความสามารถไว้เยอะเลยคะ  แล้วจะมาอัพเดตเพิ่มให้เป็นระยะ ๆ นะคะ 

มีจุดประสงค์ในการเผยแพร่ข้อมูล ความรู้ต่าง ๆ ให้แก่ผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยอนุบาล  นำไปใช้ประโยชน์ได้ และเป็นเว็บที่ไม่ได้แสวงหารายได้แต่อย่างใด       ขอบคุณผู้ปกครองทุกท่าน   ค่าใช้จ่ายทุกกิจกรรมที่ท่านสนับสนุนกิจกรรมของทางโรงเรียน  ทำให้เรามีเวบไซต์แบ่งปันดี ๆ เช่นนี้

 

นิทานภาษาอังกฤษ

 

Goldilocks and The three bears
Goldilocks is a young girl. One day she is walking in the forest and she sees a house - and the door is open. What does Goldilocks find in the house?
Jack and The beanstalk
Jack lives with his mother. they are very poor. One day Jack sells the cow for some beans, His mother is angry. But the beans are magic!
Little Red Riding Hood
Little Red Riding Hood is visiting her Granny. But when she gets to Granny's house, Granny looks very strange! Is it Granny? Or is it the wolf she met in the wood? What will happen to Little Red Riding Hood?
The Monster Shopping Trip
Hairy Henry is a big green monster. It's his birthday. His friends Loony Lou and Gorgonzola want to get him some birthday presents. What will they buy for Hairy Henry's birthday?
The Twins Week
Kim and Ken are twins -they are brother and sister, and they were born on the same day! Their father is a zookeeper and they all live at the zoo. Kim and Ken spend a lot of time with the animals - they do something different everyday!

นิทานภาษาไทย

กำเนิดนิทาน
ณ บนสวรรค์ เล่าสัตว์น้อยใหญ่ คุยกันเรื่องของเทวดาองค์หนึ่ง ซึ่งเทวดาองค์นี้ มีนิทานเก็บไว้ในคนโท เล่าสัตว์ก็อยากฟังมาก แต่เทวดามีเงื่อนไข ถ้าทำสำเร็จจะให้ของหนึ่งอย่าง โดยให้เมล็ดข้าวโพดมา แล้วให้เล่าสัตว์ อาสาไปแลกเป็นวัว 1 ตัวมาให้ได้ เจ้ากระต่ายขออาสา
แกะดำ
ณ ทุ่งหญ้าแห่งหนึ่ง มีฝูงแกะฝูงใหญ่ ที่อยู่กันอย่างมีความสุข แต่มีแกะอยู่ตัวเดียว ที่เป็นที่ต้องการของฝูงแกะ เหตุเพราะมันมีขนสีดำ จึงถูกฝูงแกะขาว ขับไล่ให้ไปอยู่ในป่า จนกว่าขนจะเปลี่ยนเป็นสีขาว แกะดำจึงออกจากฝูง และไปพบกับคนแคระ คนแคระต้องการ
ขอยืมปัญญา
ณ เมืองที่ยากไร้แห่งหนึ่ง ประชาชนต้องจ่ายภาษีให้กับเจ้าเมือง จึงไปขอให้เจ้าเมืองช่วย เจ้าเมืองก็รับปากจะช่วย เจ้าเมือง ได้ข่าวมาว่า เมืองข้างๆ อุดมสมบูรณ์ เพราะเขาปกครองด้วยปัญญา เจ้าเมืองจึง ของให้เสนาบดี ไปขอยืมปัญญาของเจ้าเมืองข้างๆ
ใครคือผู้ชนะ
ณ เมือง ดรีมเวิลด์ พระราชาต้องการให้ องค์หญิง ได้จัดงานอภิเษก และเลือกเจ้าบ่าวที่จะมาแต่งงานไว้ให้แล้วคือลูกชายเสนา ผู้ขี้ขลาด แต่องค์หญิงทรงรักกับ ลูกชายคนสวน ซึ่งมีความกล้าหาญ พระราชาจึงจับทั้งสองมาทดสอบ เพื่อหาผู้ชนะ...
งานศพเมียราชสีห์
เมื่อภรรยาของราชสีห์ ได้เสียชีวิตลง ราชสีห์ ก็เศร้าโศก ได้จัดงานศพขึ้น เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ ก็มาแสดงความเสียใจ แต่มีคนเดียวที่ ไม่ได้โศกเศร้าไปด้วย นั้นคือเจ้ากวางดาว และแสดงความดีใจมากที่นางสิงโตตายไป ราชสีห์ ต้องการถามกวาง...
ดาบวิเศษ
วันหนึ่งมี กลุ่มนายพราน นั่งพักที่ริมลำธาร เมื่อพักเสร็จ ก็ออกเดินทาง แต่มีนายพรานคนนึง ลืมดาบทิ้งไว้ที่ลำธาร ไม่นานเจ้ากิ้งก่า ก็มากินน้ำที่ลำธาร และเห็นดาบเล่มนั้นเข้า ดาบเล่มนี้มีด้ามเป็นสีทอง และได้คิดไปเองว่านี้คือดาบวิเศษ และได้เอาไปอวดเหล่าสัตว์
พระราชาโลภมาก
พระราชา ผู้หลงใหล คลั่งไคล้ในทองคำมาก วันนึงในสวนของวัง พระราชาพบกะภูติตนนึง ภูติ ได้ให้พระราชาตามสิ่งที่พระองค์อยากได้ พระราชา อยากได้ทองคำมาก ภูติจึงเสกให้พระองค์ จับอะไรสิ่งนั้นก็จะเป็นทอง วันนึงพระองค์เผลอไปจับ องค์หญิงเข้า
มังกรพ่นไฟผู้ใจดี
ณ เมืองแห่งหนึ่ง มีเทือกเขาล้อมรอบ ประชาชนที่อาศัย ก็ไม่ค่อยจะเป็นสุขนัก เพราะ ยอดเขาแห่งนึงในบริเวณนั้น มีมังกรไฟ อาศัยอยู่ มังกรไฟนิสัยไม่ดี ประชาชนจึงร่วมตัวกันจะขับไล่ มังกรไฟ ไปจากเทือกเขานี้
ม้าอวดดี
ม้าผู้งามสง่า และมั่นใจในความเร็วของตนมาก วันนึงมาเจอกะเจ้าหอยทาก และได้พูดดูถูกหอยทากไว้ เรื่องความเร็ว หอยทากจึงท้าม้าผู้อวดดี ให้มาวิ่งแข่งกันอีก 7 วันให้หลัง หอยทากได้วางแผนเพื่อจะชนะเจ้าม้าไว้อย่างไร ...
ลิงเฒ่าเจ้าปัญญา
ณ ป่าอันไกลโพ้น ไม่นาน ป่าเริ่มแห้งแล้ง เพราะมนุษย์บุกรุก ตัดไม้ทำลายป่า ฝูงลิงเริ่มมีปัญหา เริ่มทะเลาะกัน เจ้าลิงเฒ่า ก็ได้รวมกลุ่มลิง เพื่ออพยพ ในระหว่างทาง เจ้าลิงแก้มแดง กะลิงหางยาว ทะเลาะกันตลอดทาง ไม่นานก็เจอ ต้นแอปเปิ้ลต้นใหญ่...
ลูกบอลน้อยหนีเที่ยวทะเล
เจ้าลูกบอลน้อย สีสันสดใส ซึ่งมีความสุขกับการ เด้งไปเด้งมา ต่อมา เจ้าบอลน้อย ก็ได้คุยกะของเล่นต่าง ซึ่งอวด ความสุขตัวเอง และว่า ลูกบอลเป็นของเล่นที่น่าเบื่อ จนเจ้าบอล น้อยใจ จนวันนึง เหล่าของเล่นและบอลน้อยก็ได้ไปทะเล
ลูกม้าวิเศษของคนตัดฟืน
ชายหนุ่มคนตัดฟืนอาศัยอยู่ในป่าตามลำพัง เค้าหาฟืนจากในป่าเพื่อเอาไปขาย แลกเป็นอาหาร แต่วันนึง ชายตัดฟืน ไปเจอลูกม้าซึ่งตกลงไปในบ่อน้ำร้าง และได้ช่วยลูกม้านั้นขึ้นมา ม้านั้นคือ ลูกม้าแห่งความโชคดี และได้ช่วยเหลือชายหนุ่มตัดฟืน
สวัสดี ขอโทษ ขอบคุณ ลาพักร้อน
สวัสดี คำพูดที่เราไว้ทักทายกัน คำ ขอโทษ ที่เราไว้กล่าวเมื่อทำผิด คำ ขอบคุณ ที่ใช้แสดงความมีน้ำใจให้กัน เมื่อ สวัสดี, ขอโทษ, ขอบคุณ ขอลาพักร้อน พร้อมกันหมด แล้วจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อทั้งเมืองต้องป่วน...
สะพานเมล็ดองุ่น
ในเกาะแห้งแล้ง และกันดารแห่งหนึ่ง ที่มีแต่โคลนตม แล้วมีครอบครัวอาศัยอยู่หลายครอบครัว ครอบครัวของคอนนี่ จะเดินทางไปอีกเกาะเพื่อเอาปลาไปขาย เพื่อแลกเป็นสิ่งของ การเดินทางแต่ละครั้งต้องรอน้ำลด
สามเทพธิดาปั่นฝ้าย

พระราชนี ทรงหลงไหลผ้าท่อเป็นพิเศษ ได้แวะมาเยี่ยมเมืองที่ท่อผ้าเป็นอันดับหนึ่ง ได้เสด็จเยี่ยม บ้านที่ท่อผ้า แต่มีอยู่บ้านหนึ่ง ที่ไม่มีเสียงท่อผ้า แต่เป็นเสียงแม่ลูกทะเลาะกัน พระราชนีมาเจอ ก็เลยขอลิ้นจี่ ลูกสาวบ้านนี้ไปช่วยงานในวัง

เสืออกตัญญู

วันนึงเสือประจำป่า ได้เผลอตกหลุมพรางของนายพรานเข้า เสือตนนั้นรู้สึกเจ็บปวด และกลัวมาก เป็นที่สุด ต่อมามีกวางตัวนึงผ่านมา เจ้าเสือขอร้องให้เจ้ากวางช่วย โดยรับปากว่าจะไม่ลืมพระคุณ เจ้ากวางก็ช่วยเจ้าเสือไว้ได้ แต่เจ้าเสือกลับจะกินกวางตัวนั้น

หมูอ้วนจอมเกียจคร้าน

ณ ชนบทห่างไกล มีฟาร์มสัตว์แห่งหนึ่ง ที่ แม่เป็ด พ่อแม่ไก่ หมูอ้วน สัตว์ทุกตัว ทำหน้าที่ของมัน พ่อไก่ ก็ขยัน ปลุกทุกๆ เช้า แม่ไก่ แม่เป็ดก็ช่วยออกไข่ ให้ลุงเจ้าของฟาร์ม แต่มีสตัวอยู่ชนิดเดียวที่ไม่ทำอะไรเลย นั้นคือหมูอ้วนจอมเกียจคร้าน

อึ่งอ่างกับวัว
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีครอบครัวอึ่งอ่าง กลุ่มใหญ่ วันนึง เจ้าอึ่งอ่างน้อยทั้ง 5 ได้เล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน มีวัวตัวนึงมากินน้ำที่แม่น้ำ แต่วัวตัวนั้นพลาดเหยียบ อึ่งอ่างน้อยนั้นตายไป แต่มีอึ่งอ่างตัวนึง รอดมาได้ ก็ได้กลับไปบอกแม่อึ่งอ่าง
ฮันส์ผู้โง่เขลา

ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เจ้าหญิง ได้กล่าวว่า ผู้ใดกล่าววาจาได้สนุกที่สุด พระองค์จะแต่งงานกะผู้นั้น ก็มีคนในเมืองเป็นพี่น้องกันสามคน คนนึง สามารถจดจำได้มาก ส่วนอีกคน เก่งเรื่องกฏหมายมาก แต่มีคนสุดท้าย ผู้โง่สุดในกลุ่ม เค้าชื่อ ฮันส์

ฮันส์ผู้พบโชค
หลังจากที่อยู่รับใช้นายมาหลายปี ฮันส์ก็ได้ขอกลับบ้าน นายจ้างได้มอบเงินก้อนโตให้เพื่อเป็นการตอบแทน แต่ฮันส์ แบกเงินไม่ค่อยไหว เพราะมันหนักมา ระหว่างเดินทางก็เจอ พี่ชายคนนึงขี่ม้ามา คนขี่ม้าขอแลกเงินกับม้านั้น
นิทานแนะนำ
 
ตัวเลขไทยไก่เขี่ย
โคลงเคลง
ค้างคาวน้อย
ฝุ่นหนีเที่ยว
ตุ๊กแกเบิ้ม
ผจญภัยในห้องน้ำ

นิทานคุณธรรม

นกของจินจิน (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง นกของจินจิน (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน
เชอรี่กับเกอเก้อ(สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง เชอรี่กับเกอเก้อ(สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน
เบ้าเต่าของน้องเป้า (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง เบ้าเต่าของน้องเป้า (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน

จีจี้ ดีดี้ (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง จีจี้ ดีดี้ (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน
หมูสีชมพู (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง หมูสีชมพู (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน
ตุ๊กตาของฉัน นิทานเรื่อง ตุ๊กตาของฉัน
 อ่าน
เจ้าหนูผู้มีน้ำใจ นิทานเรื่อง เจ้าหนูผู้มีน้ำใจ
 อ่าน
ผึ้งน้อยกับเพื่อนใหม่ นิทานเรื่อง ผึ้งน้อยกับเพื่อนใหม่
 อ่าน
กบยักษ์หวงบึง นิทานเรื่อง กบยักษ์หวงบึง
 อ่าน
มานะจะผัดมะระ (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง มานะจะผัดมะระ (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน
ปลาบึกของน้องกึก (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School) นิทานเรื่อง ปลาบึกของน้องกึก (สร้างสรรค์..โดย Concordian International School)
 อ่าน

 

ขอบคุณมากมาย 

                           http://www.trueclicklife.com

 

 

 
 
 
 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
@โรงเรียนอนุบาลวัฒนาสาธิต 34 ซ.วชิรธรรมสาธิต 55 หมู่บ้าน อิมพีเรียล พาร์ค สุขุมวิท 101/1 พระโขนง กทม. โทร. 02-7464991